Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 5, 2014

Vũ công đội mũ chim hạc biểu diễn trong cuộc tuần hành trên đường phố về phía đền Asakusa trong khuôn viên Điện Sensoji ở Tokyo, Nhật Bản trước lễ hội Sanja hàng năm, một trong ba lễ hội lớn tổ chức từu ngày 16 đến 18 tháng 5.

Người dân đứng trên sân cao của ngôi nhà ngập nước chờ được sơ tán ở thị trấn Obrenovac, phía đông của Belgrade, Serbia.

Tay đua dẫn đầu toàn đoàn Michael Matthews chào người hâm mộ trước khi bắt đầu chặng đua thứ sáu của giải Giro d'Italia, từ Sassano đến Montecassino, Italia, ngày 15 tháng 5, 2014.

Các tay săn ảnh chụp ảnh khách đến xem phim 'Mr. Turner 'ở tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 67 ở Cannes, miền nam nước Pháp, ngày 15 tháng 5, 2014.

Một người ủng hộ Đảng Bharatiya Janata (BJP) của Ấn Độ chuẩn bị thả chiếc đèn trời trang trí bằng biểu tượng hoa sen của BJP tại trụ sở đảng ở New Delhi.

Người biểu tình Palestine chạy tránh hơi cay do quân đội Israel bắn trong cuộc đụng độ gần nhà tù Ofer của Israel, gần thành phố Ramallah.

Một người đàn ông đi ngang qua một tòa nhà bị hư hại trong các vùng nông thôn Idlib, Syria.

Người biểu tình chống chính phủ vẫy cờ trong một cuộc biểu tình bên ngoài một tòa nhà quốc hội Thái Lan, nơi các nghị sĩ Thượng viện tập hợp tham dự một cuộc họp tại Bangkok, Thái Lan.

Người biểu tình chống chính phủ bị cảnh sát xịt vòi rồng ở Soma, Thổ Nhĩ Kỳ, nơi vụ tai nạn sập hầm mỏ xảy ra. Hàng trăm người biểu tình đã tham gia cuộc tuần hành chống chính phủ và đã đụng độ với lực lượng cảnh sát.

Đám cháy Cocos gần nhà dân ở San Marcos, bang California, ngày 15 tháng 5, 2014. Cháy rừng đã hoành hành ở miền nam bang California, khiến hàng ngàn người dân phải sơ tán khỏi nhà của mình.

Mario Huettenhofer, giám đốc công ty 3D Fab của Đức, giới thiệu khuôn mặt của chính mình được tạo ra bằng công nghệ in ba chiều tại hội chợ quốc tế FabCon 3.D và Rapid.Tech ở Erfurt, Đức.