Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 1, 2014

Một tín đồ Hindu thực hiện một nghi lễ tắm trước khi bắt đầu cuộc hành hương đền thiêng trong hang động Batu trong Lễ hội Thaipusam bên ngoài Kuala Lumpur, Malaysia. Hàng ngàn người Hindu tham gia lễ tạ ơn hàng năm mà trong đó tín đồ chịu tự chịu những nghi thức đau đớn để thể hiện đức tin và sám hối để vinh danh Thánh Subramaniam.

Phụ nữ Hindu ngồi sưởi ấm trước khi tham gia lễ tắm thiêng liêng tại sông Saali trong ngày đầu tiên của lễ hội Swasthani Brata Katha tại Sankhu ở Kathmandu, Nepal.

Tay vợt Kei Nishikori của Nhật Bản chườm túi nước đá quanh mặt để giải nhiệt trong trận đơn nam với tay vợt Dusan Lajovic của Serbia tại giải tennis Australia Mở rộng 2014 ở Melbourne. Ban tổ chức bị chỉ trích nặng nề vì bắt các tay vợt phải thi đấu dưới cái nắng cháy da.

Thường dân người Chad ngồi trên một chiếc xe tải quân sự của Chad ở khu vực PK12 ở thủ đô Bangui, tháo chạy khỏi Cộng hòa Trung Phi trở về Chad.

Một tiết mục biểu diễn của Ả-rập Saudi tại cuộc Triển lãm Hàng không Quốc tế Bahrain ở Sakhir, Bahrain.

Người đàn ông đẩy xe chở hành lý của hành khách bên ngoài một nhà ga ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, ngày 15 tháng 1, 2014, trong khoảng thời gian 40 ngày cao điểm đi lại vào dịp Tết Nguyên đán.

Đám cháy Colby, đến nay đã thiêu rụi khu vực với diện tích 125 mẫu Anh, trên ngọn đồi bên trên thành phố Glendora, bang California, Mỹ

Xe nằm chồng lên nhau sau khi bị nước lũ cuốn đi ở Manado. Ít nhất 13 người đã thiệt mạng sau khi lũ quét và đất sạt lở trong đêm ở đảo Sulawesi của Indonesia.

Merilend shtatidagi muzokaralar

Tay lái Andrey Karginov cùng phụ lái Andrey Mokeev và Igor Devyatkin từ Nga lái xe tải Kamaz lên cồn cát trong chặng đua thứ 10 của giải đua xe Dakar Rally giữa thành phố Iquique và Antofagasta của Chile, ngày 15 tháng 1, 2014.

Tay vợt Jerry Janowicz của Ba Lan trước quạt phun nước mát tại Giải Vô địch tennis Australia Mở rộng ở Melbourne.

Người chơi lướt sóng Cole Clisby lướt qua ngọn sóng trong hoàng hôn, ngoài khơi bờ biển thành phố Leucadia, bang California, ngày 15 tháng 1, 2014.

Người mẫu trình diễn những sáng tạo một phần làm bằng sô-cô-la trong một chương trình thời trang ở Seoul, Hàn Quốc.