Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 9, 2015

Người tị nạn Syria chờ bước khỏi tàu chở khách tại cảng Piraeus, gần thành phố Athens, Hy Lạp.

Giám đốc điều hành của hãng xe BMW Harald Krueger ngất trên sân khấu trong khi đang trình bày trong ngày giới thiệu với báo giới tại Triển lãn Ô tô Frankfurt IAA ở Đức.

Cầu thủ Carlos Hyde (28) của đối bóng bầu dục San Francisco 49ers trong vòng tay người hâm mộ sau khi ghi bàn trong trận đấu với đội Minnesota Vikings tại Sân vận động Levi’s, thành phố Santa Clara, bang California, Mỹ, ngày 14 tháng 9, 2015. (Ảnh: Kirby Lee-/USA TODAY Sports).

Một họa sĩ người Ấn Độ vẽ những nét cuối cùng lên tượng vị thần Ganesha đầu voi của đạo Hindu trước lễ hội Ganesh Chaturthi ở New Delhi, Ấn Độ.

Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt "Men Fallen" ở trung tâm thành phố Oslo, Na Uy (Ảnh của Maung Maung Myint).

Robert Hooper, kiệt sức sau nhiều ngày thiếu ngủ, ôm con chó Toby của ông tại căn nhà của ông đã bị cháy rụi gần thị trấn Middleton, bang California, ngày 14 tháng 9, 2015. Đám cháy rừng Bắc California được đánh giá là đám cháy tàn hại nhất trong năm nay xảy ra ở miền tây đang gặp hạn hán của Mỹ, đã làm một người thiệt mạng và thiêu rụi ít nhất 400 căn nhà, giới chức cứu hỏa cho biết, nói rằng họ dự kiến ​​số nhà bị thiêu rụi sẽ tăng lên.

Những thành viên thuộc đơn vị Chiến tranh Đặc biệt của Hải quân Hàn Quốc nhảy dù xuống một buổi lễ tại thành phố Incheon kỷ niệm 65 năm sự kiện Đổ bộ Incheon của binh lính Liên Hiệp Quốc do Mỹ dẫn đầu trong cuộc chiến tranh Triều Tiên năm 1950-1953.

Xe điện tử mới Porsche Mission E được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Frankfurt (IAA) ở thành phố Frankfurt, Đức, ngày 14 tháng 9, 2015.

Một ngôi nhà bị sụp do mưa lớn gây ra bởi cơn bão Vàm Cỏ ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, ngày 14 tháng 9, 2015.

Nghệ sĩ Trung Quốc Ngải Vị Vị bên những tác phẩm của ông trưng bày tại Học viện Nghệ thuật Hoàng gia ở London, Anh.

Jet Bussemaker, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Hà Lan, đến Sảnh đường Hiệp sĩ dự buổi khai mạc năm quốc hội mới ở La Haye, Hà Lan. Giày và túi xách của bà được in bằng máy in 3D tại Đại học Eindhoven.