Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 2, 2014

Các cầu thủ Slovenia ăn mừng vào cuối trận đấu khúc côn cầu trên băng nam bảng A giữa Slovakia và Slovenia tại Sân băng Bolshoy trong Thế Vận Hội mùa Đông Sochi ở Nga. Slovenia thắng 3-1.

Binh sĩ và nhân viên cứu hộ đưa một phụ nữ ra xe tải sau khi Núi lửa Kelud phun trào tại Malang, Đông Java, Indonesia.

Một hành khách ăn tuyết để đỡ khát và đói sau khi một xe buýt phải ngừng lại trên Xa lộ Bhimdatta Pant trong khi tuyết rơi dày dặt tại vùng viễn tây của Nepal, cách thủ đô Kathmandu khoảng 800 kilômét.

Công nhân làm việc tại một cửa hàng bán than ở ngoại ô Kabul, Afghanistan.

Nhân viên Bộ Nội vụ bắt giữ một người trong một cuộc biểu tình do các nhà hoạt động đối lập và những thành viên của phong trào Nước Nga Khác tổ chức tại St. Petersburg. Theo các nhà tổ chức, những người biểu tình đòi bãi bỏ kết quả của việc tư nhân hóa tài sản nhà nước và những tài nguyên chính yếu được thi hành trong những năm 1990 và biểu tình chống lại kế hoạch tư nhân hóa thêm nữa của nhà cầm quyền.

Những cậu bé Pakistan chơi cricket ở Karachi vào lúc mặt trời lặn.

Cảnh sát Montenegro đứng gác một tòa nhà chính phủ trong một cuộc biểu tình tại Podgorica. Những người biểu tình đòi chính phủ của Thủ tướng Milo Djukanovic từ chức. Chính phủ bị cáo buộc về tình trạng tham nhũng tràn lan, thất nghiệp và quản lý kinh tế yếu kém.

Sóng lớn đập vào hải đăng và cầu cảng tại Newhaven ở Sussex, miền nam nước Anh. Anh bị một cơn bão thứ 3 quét qua trong vòng một tuần lễ gây nhiều thiệt hại và làm nước lụt dâng cao tới mức kỷ lục tại miền nam và miền tây nước này.

Một con chó giống Coton de Tulear bị gió mạnh thổi bay tại bãi biển Lyme Regis, miền nam nước Anh, ngày 14 tháng 2, 2014.

Lính gác danh dự đứng gần một đài kỷ niệm tại Minsk, Belarus, kỷ niệm những nạn nhân người Soviet trong chiến tranh Afghanistan, cùng với nhiều nước Soviet cũ, đánh dấu 25 năm quân đội Soviet rút khỏi Afghanistan sau khi chiến đấu trong hơn 9 năm.

Một chiếc máy bay thương mại bay ngang mặt trăng tại Whittier, California khi tiến gần phi trường Los Angeles, ngày 14 tháng 2,2014.

Người mẫu trình diễn những thiết kế Thu/Đông của Martin Lamothe tại Tuần lễ Thời Trang Madrid, Tây Ban Nha.

Pháo hoa của Philippines rực sáng trên bầu trời trong lễ khai mạc cuộc Tranh tài Pháo hoa Quốc tế tại vùng ngoại ô thành phố Pasay, phía nam Manila. Biểu diễn pháo bông kéo dài 6 tuần lễ liên tiếp với sự tham dự của 11 nước gồm có Australia, Trung Quốc, Canada, Phần Lan, Pháp, Đức, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Anh, Mỹ và nước chủ nhà Philippines.

Người dân cố nhìn ngoại trưởng Mỹ John Kerry khi ông đi thăm nhà máy Foton Cummins Engine tại Bắc Kinh, Trung Quốc.