Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 10, 2013

Bé gái cầu nguyện trong lễ Eid el- Kebir tại một nhà thờ Hồi giáo ở Koumassi, ở thủ đô Abidjan của Bờ Biển Ngà. Người Hồi giáo khắp thế giới mừng lễ Eid el- Kebir, còn được gọi là Eid al-Adha, bằng cách giết mổ cừu, dê, lạc đà, bò để tưởng nhớ Ðấng tiên tri Abraham sẵn sàng hy sinh con trai của mình, Ismail, theo lệnh của Thiên Chúa.

Một tòa nhà sụp đổ sau trận động đất 7,2 độ richter tại thành phố Cebu, miền trung Philippines.

Cây ngưu bàng dính trên bờm các chú ngựa trong khu vực rừng taiga ở Siberia, Nga.

Dân làng Samat trong bang Tây Bengal, Ấn Độ, đứng trên bờ kè bị nước sông Kangsabati tràn qua. Mưa xối xả, sau khi cơn bão Phailin giảm cường độ, làm con sông bị tràn bờ.

Một con cò đậu trên biển báo hiệu dừng xe gần Immerath, miền tây nước Đức.

领取火鸡餐的长龙(美国之音国符拍摄)

Những cựu chiến binh đến dinh Thủ tướng Anh tại số 10 Ðường Downing, London, để trao một bản kiến nghị phản đối việc giải tán trung đoàn của họ. Trung đoàn bị giải tán hồi gần đây vì cắt giảm ngân sách quốc phòng.

Một công nhân lau bên ngoài khu nhà mới xây dùng làm văn phòng và cửa hàng bán lẻ ở Bắc Kinh, Trung Quốc, 14/10/2013.

Thu hoạch cá chép bắt đầu vào tháng 10 trước mùa lễ Giáng Sinh tại làng Stankov, gần thị trấn Trebon trong vùng Bohemia, Cộng hòa Czech 15/10/13

Người bán đẩy xe hàng chở đầy dừa tới ngôi chợ chính ở Colombo, Sri Lanka.

Người Hồi giáo Bangladesh ngồi trên nóc xe lửa để về nhà trước lễ Eid al- Adha trong khi những người khác tiếp tục chờ tại một nhà ga ở Dhaka, Bangladesh.

Đàn chim sáo đá bay gần chiếc máy bay sắp hạ cánh tại sân bay quốc tế Fiumicino ở Rome, Ý, 14/10/2013.