Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 4, 2014

Hoàng tử William của Anh sử dụng gậy cricket đánh một quả bóng trong khi tham dự một sự kiện quảng bá cho giải Cricket World Cup sắp tới tại Christchurch, New Zealand

Diễn viên múa dù trong buổi lễ mừng năm mới của người dân tộc Dai thiểu số ở khu tự trị Sipsongbanna giáp Thái Lan, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Một tác phẩm nghệ thuật trong Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Coachella Valley 2014 ngày 13 tháng 4 ở Indio, bang California, Mỹ.

Người bán hàng cho khách xem các áo choàng burqa tại một cửa hàng ở Herat, Afghanistan, ngày 13 tháng 4, 2014.
 

Một người biểu tình ủng hộ Nga trong vụ chiếm giữ một đồn cảnh sát ở thành phố Horlivka phía đông Ukraine.

Dân chúng cầm các chiếc mặt nạ và xe trang trí hình thú mừng ngày lễ Pohela Boishakh, ngày đầu tiên của năm mới của người Bengal ở Dhaka, Bangladesh.

Ông Edmond Aviv ngồi trên một góc phố ở South Euclid, bang Ohio, Mỹ. Ông này là một người chuyên bắt nạt và vì vậy ông bị phạt phải cầm tấm bảng tự ‘kể tội’ mình. Ông bị buộc tội quấy rối một người hàng xóm và những người con khuyết tật của bà trong 15 năm qua, ngày 13 tháng 4, 2014.

Một con tê giác chơi với một trái bóng trong chuồng tại công viên Serengeti ở Hodenhagen , miền trung nước Đức, ngày 13 tháng 4, 2014.

Nước được phun lên người tham gia lễ hội năm mới truyền thống ở Rangoon, Miến Điện. Miến Điện bắt đầu đón mừng năm mới Thingyan của mình vào Chủ nhật vừa qua.

Máy bay Solar Impulse 2 lần đầu tiên được kéo ra khỏi nhà để máy bay ở Payenrne, Thụy Sĩ để bay thử nghiệm với những tấm hứng năng lượng mặt trời. Một nỗ lực bay vòng quanh thế giới chỉ sử dụng năng lượng mặt trời sẽ được thực hiện vào năm 2015.

Nhân viên cứu hộ tìm xác nạn nhân tại địa điểm xảy ra vụ nổ tại trạm xe buýt Nyanya Motor Park, cách trung tâm thủ đô Abuja của Nigeria khoảng 16 km.

Tín đồ đi trên than hồng khi thực hiện một nghi lễ trong lễ hội Danda tại làng Mandhasal ở huyện Khurda, bang Odisha phía đông Ấn Độ.

Những người đàn ông Do Thái Chính thống trong một nghi thức chuẩn bị cuối cùng cho ngày lễ Vượt Qua ở thị trấn Bnei Brak, gần Tel Aviv, Israel.

Gió mạnh thổi tốc chiếc khăn choàng của một phụ nữ đang băng qua đường ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.