Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 3 năm 2016

Hải quân và Bộ Hàng hải và Ngư nghiệp Indonesia cho nổ tung tàu đánh cá bất hợp pháp MV Viking trong vùng biển Tanjung Batumandi, Pangandaran, Tây Java trong bức hình của hãng thông tấn Antara Foto.

Một nông dân phun sữa lên mặt tiền trụ sở đảng tự do cánh tả Mouvement Reformateur của Bỉ trong một cuộc biểu tình ở Brussels.
 

Một thầy pháp Hindu người Bali dâng lễ vật cho một con cá nhà táng chết dạt vào bãi biển Batu Tumpeng gần Denpasar trên đảo nghỉ mát Bali, Indonesia.

Di dân lội qua một con sông ở phía bắc làng Idomeni của Hy Lạp, tìm đường đến Macedonia trên một tuyến đường mà sẽ vượt qua hàng rào biên giới. Hàng trăm di dân và người tị nạn đi ra khỏi một trại đông đúc ở biên giới Hy Lạp Macedonia, quyết dùng tuyến đường nguy hiểm này để lên hướng bắc.

Mẹ của một nạn nhân khóc trong khi chờ đợi nhận thi thể con trai tại tòa nhà pháp y ở Ankara, một ngày sau khi một xe bom tự sát nổ tung trên quảng trường đông đúc ở trung tâm Ankara, làm thiệt mạng 37 người và làm bị thương 125 người, theo nhà chức trách.
 

Hỏa tiễn đẩy phi thuyền Proton-M phóng đi tại trung tâm vũ trụ Baikonur do Nga thuê ở Kazakhstan. Châu Âu và Nga thực hiện một phi vụ không gian chung thứ hai để khám phá bầu khí quyển của sao Hỏa và truy tìm những dấu hiệu của sự sống trên hành tinh đỏ. Xe thăm dò không người lái ExoMars, sự hợp tác giữa Cơ quan Vũ trụ châu Âu và Roscosmos của Nga, rời đi từ một phi thuyền của Nga và dự kiến ​​sẽ tới Sao Hỏa vào tháng 10.

Một đồng tiền vàng 24 karat được đúc tại Rome vào năm 107 sau Công nguyên với chân dung của hoàng đế Augustus, sau khi nó được một người lao núi Israel tìm thấy một tuần trước ở phía đông Galilee trước khi được giao cho chính quyền Israel ở Jerusalem.

Tiếp viên chuẩn bị trà cho những nhà lãnh đạo Trung Quốc trước phiên họp bế mạc của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc tại Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh.

Robot NOX tại hội chợ máy tính và phần mềm lớn nhất thế giới CeBit ở thành phố Hanover, Đức.

Một nông dân Ấn Độ đưleo xuống chòi trên ruộng lúa lúc hoàng hôn ở ngoại ô thành phố Gauhati, bang Assam ở đông bắc Ấn Độ.

Tài xế taxi tham gia vào một cuộc biểu tình chống lại điều mà họ nói là sự cạnh tranh không lành mạnh từ những dịch vụ xe đưa đón ở Jakarta, Indonesia.