Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 1, 2014

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry (trái) trao quà là một cặp khoai tây từ bang Idaho cho Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov của Nga vào đầu cuộc họp của họ tại nơi cư trú của Đại sứ Hoa Kỳ ở Paris, Pháp.

Người biểu tình chống chính phủ chặn một con đường ở trung tâm Bangkok. Hàng ngàn người biểu tình bắt đầu một cuộc phong tỏa tại những giao lộ lớn ở Bangkok nhằm làm tê liệt thủ đô Thái Lan và gia tăng áp lực đòi Thủ tướng Yingluck Shinawatra phải từ chức.

Đám cháy rừng dọc theo rìa con đường bên cạnh một xe cứu hỏa trong khu vực Stoneville , vùng ngoại ô phía đông thành phố Perth ở bang Western Australia, ngày 12 tháng 1, 2104. Nhà chức trách cho biết một người thiệt mạng và 4 người mất tích sau khi đám cháy lan nhanh phá hủy ít nhất 46 ngôi nhà.

Chiếc Toyota FT- 1 ra mắt trong buổi giới thiệu trước truyền thông trong cuộc Triển Lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit, Michigan, Mỹ.

Những cô gái Nhật Bản trong trang phục kimono dự ngày Lễ Trưởng thành tại một công viên giải trí ở Tokyo.

Police officers are seen on the pavement outside parliament in Tunis. Gunmen attacked Tunisia's national museum near its parliament, killing at least 19 people and taking others hostage inside the building, the government said.

Chiến đấu cơ của Không quân Đài Loan tham gia một cuộc diễn tập quân sự chung tại một căn cứ không quân ở Đài Trung, miền trung Đài Loan.

Khách tham quan cho gấu trúc ăn nắm tuyết tại một vườn thú ở Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Một thí sinh tranh tài với con vịt của mình trong cuộc thi trượt tuyết với thú nuôi tại một khu trượt tuyết ở Tam Môn Hiệp, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, ngày 12 tháng 1, 2014.

Dàn diễn viên và nhà nhà sản xuất sê-ri phim truyền hình "Breaking Bad" ăn mừng sau chiến thắng giải Nam diễn viên chính kịch hay nhất và Sê-ri phim chính kịch hay nhất tại Lễ trao giải Qủa Cầu Vàng hàng năm lần thứ 71 tại Khách sạn Beverly Hilton, bang California, ngày 12 tháng 1, 2014.

Dân làng Ấn Độ tham gia đánh cá cộng đồng trong dịp lễ Bhogali Bihu tại Hồ Goroimari ở làng Panbari, khoảng 50 km về phía đông thành phố Gauhati, Ấn Độ. Lễ "Bhogali Bihu" đánh dấu sự kết thúc mùa thu hoạch tại bang Assam.
 

Hai người mẫu quảng cáo cho mẫu giấy dán tường mới nhất tại hội chợ đồ gia dụng quốc tế tại Cologne, Đức.

Tay đua Juan Carlos Salvatierra của Bolivia tranh tài trong chặng đua thứ bảy trong Giải Dakar Rally giữa các thành phố Salta của Argentina và Uyuni của Bolivia, ngày 12 tháng 1, 2014.

Người tham gia giả vờ như đang ngồi trên bệ cửa sổ của một kiến trúc độc đáo được gọi là "Merchant Store" trong Lễ hội Sydney ở Sydney, Australia .