Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 6, 2014

Sejumlah gedung yang masih dalam tahap konstruksi tampak diantara kabut di kota Rizhao, propinsi Shandong, China.

Những người lao công bị Bộ Tài chính sa thải đụng độ với cảnh sát chống bạo động trong một cuộc biểu tình phản đối bên ngoài Bộ Tài chính tại Athens, Hy Lạp.

Người dân tụ tập xung quanh đống đổ nát sau một đánh bom xe tại khu vực Wadi al-Dahab của thành phố Homs trong hình ảnh được hãng tin nhà nước Syria SANA công bố. Quả bom xe giết bảy người và làm hơn 55 người bị thương, hãng tin nhà nước cho biết.

Một người trên sông phủ đầy tảo ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, ngày 11 tháng 6, 2014.

Sư tử biển chen chúc trên một trong những đảo thuộc quần đảo Palomino ở Thái Bình Dương, ngoài khơi Peru, gần cảng El Callao, ngày 11 tháng 6, 2014.

Một máy bay thương mại của hãng Virgin Airlines bay ngang qua mặt trăng sau khi cất cánh từ sân bay Sydney, Australia.

Marlee Zabriskie, ăn mặc như một nhân vật trong trò chơi "Portal", tham dự hội chợ triển lãm thiết bị điện tử Electronic Entertainment Expo 2014, được gọi là E3, tại Los Angeles, bang California, Mỹ, ngày 11 tháng 6, 2014.

Sinh viên đại học chụp hình ảnh với một bức tranh 3 chiều trên một con đường trong khuôn viên trường đại học ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, ngày 11 tháng 6, 2014.

32 bức hình tượng Chúa Cứu Sự thế được chiếu sáng bằng đèn thể hiện màu cờ của tất cả 32 nước dự tranh FIFA World Cup Brazil 2014 trên đỉnh đồi Corcovado ở Rio de Janeiro, Brazil, vào đêm trước của sự kiện này, ngày 11 tháng 6, 2014.

Tay đua xe đạp người Slovenia Simon Spilak ăn mừng ở đích đến sau khi chiến thắng chặng đua thứ năm (Sisteron - La Mure) của giải đua xe đạp Dauphine Criterium ở La Mure, Pháp.

Buildings in construction are seen among mist during a hazy day in Rizhao, Shandong province, China.