Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 5, 2014

Tu sĩ Phật giáo thực hiện "tam bộ nhất bái" trong một buổi lễ tại Thiền viện Kong Meng San Phor Kark See ở Singapore trước ngày Đại lễ Phật đản.

Một quan chức bầu cử bôi mực làm dấu lên ngón tay của một người đàn ông cao tuổi trước khi bỏ phiếu tại một điểm bỏ phiếu ở làng Kunwarpur, khoảng 40 km về phía tây bắc huyện Jaunpur, ở bang Uttar Pradesh thuộc miền bắc Ấn Độ.

Con hải cẩu sơ sinh tại Công viên Động vật Biển Boudewijn ở Brugges, Bỉ. Nó chào đời trước đêm chung kết cuộc thi ca hát Eurovision 2014 và được đặt tên là Conchita theo tên của thí sinh ‘nam cải nữ trang’ người Áo Conchita Wurst giành chiến thắng trong cuộc thi.

Một đám mây đa tầng hình thấu kính bên trên Núi Discovery, một ngọn núi lửa khoảng 70 km về phía tây nam Trạm McMurdo trên đảo Ross của Nam Cực (Ảnh: Michael Studinger )

Tháp tưởng niệm Washington ở thủ đô Washington mở cửa lại đón khách tham quan sau khi đóng cửa vào năm 2011do hư hại diện rộng vì một trận động đất mạnh 5,8 độ xảy ra ở vùng Bờ Đông.

Công nhân căng tấm bạt khổng lồ poster chính thức của Liên hoan phim Cannes lần thứ 67 với hình ảnh của tài tử Ý Marcello Mastroianni ở Cannes, Pháp.

Một người Turkmenistan biểu diễn trên lưng ngựa trong lễ khai mạc một lễ hội văn hóa về ngựa năm 2014 tại Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Vũ công Trung Quốc biểu diễn trong lễ khai mạc lễ hội văn hóa về ngựa năm 2014 tại Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, Trung Quốc.