Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 9, 2014

Hai mẹ con ngồi giữa biển cờ Mỹ trong một buổi tưởng niệm tại thành phố Matthews, bang North Carolina, nhân dịp kỷ niệm 13 năm vụ khủng bố ngày 11 tháng 9.

Một đàn chim mòng vây quanh chiếc thuyền đánh cá "L'Ansylye" khi nó cập cảng Trouville tại thành phố nghỉ mát ven biển Deauville ở tây bắc nước Pháp.

Phi hành gia Oleg Artemyev người Nga nhìn ra ngoài tàu vũ trụ Soyuz TMA-12M của Nga ngay sau khi hạ cánh, phía đông nam thành phố Dzhezkazgan, Kazakhstan. (Ảnh:REUTERS/Bill Ingalls/NASA/Handout via Reuters)

Những người ủng hộ chiến dịch "Yes" muốn Scotland độc lập khỏi Anh bị cảnh sát chặn lại khi họ tìm cách làm gián đoạn cuộc tụ tập của những người ủng hộ chiến dịch "No" không muốn Scotland độc lập khỏi Anh, trước khi lãnh đạo Công Đảng Ed Miliband đến phát biểu tại Glasgow, Scotland.

Một người phụ nữ đẩy xe chở một bé gái qua đi ngang qua một chiếc xe bọc thép hư hại bị quân đội Ukraine bỏ lại ở thành phố Lutuhyne, khoảng 20 km về phía nam thành phố Lugansk, Ukraine.

Oscar Pistorius giàn giụa nước mắt khi nghe Thẩm phán Thokozile Masipa đọc phán quyết trong phiên xét xử vụ anh bắn chết bạn gái ở Pretoria, Nam Phi.

Tàu vũ trụ Orion của NASA đang được đưa tới một cơ sở kiểm tra xử lý ở Trung tâm Không gian Kennedy tại thành phố Cape Canaveral, bang Florida (Mỹ) để chuẩn bị cho chuyến bay thử nghiệm đầu tiên của nó vào không gian, theo lịch trình là đầu tháng 12.

Tổng thống Barack Obama, đệ nhất phu nhân Michelle Obama, Phó Tổng thống Joe Biden, và quan khách, đứng trên Sân cỏ phía Nam của Tòa Bạch Ốc ở thủ đô Washington khi họ cử hành một phút mặc niệm để đánh dấu 13 năm sự kiện ngày 11 tháng 9.

Một tác phẩm nghệ thuật mang tên “Scattered Light” của nghệ sĩ người Mỹ Jim Campbell được thắp sáng tại một cuộc triển lãm ở khu trung tâm của Hong Kong.

Hoàng tử William (trái), Thái tử Charles (giữa) và Hoàng tử Harry của Anh đến dự Giải Thể thao Invictus ở Trung tâm Điền kinh Lee Valley phía bắc London, Anh.