Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 12, 2013

Học sinh cầm pháo hoa biểu diễn trong lễ khai mạc SEA Games 27 tại Naypyitaw. Myanmar đăng cai tổ chức SEA Games lần đầu tiên trong hơn 40 năm.

Full moon sets behind the parish church of Schoenach near Regensburg, southern Germany.

Phụ nữ và cảnh sát tránh hơi cay trong một cuộc biểu tình tại Đại học Al-Azhar ở Cairo, Ai Cập, ngày 11 tháng 12, 2013. (Hamada Elrasam /VOA )

Một cậu bé người tỵ nạn Syria đứng bên ngoài lều của mình trong một trại tỵ nạn cho người Syria rời nước lánh cuộc nội chiến ở thung lũng Bekaa, miền đông Libăng, trong khi một cơn bão tuyết nặng ập vào khu vực.

Cảnh sát hợp thành rào chắn ngăn người viếng xâm nhập nơi cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela đang được quàn ở Pretoria.

Người đi bộ băng qua Cầu Thiên niên kỷ trước nhà thờ St Paul ở London bị bao phủ trong sương mù.

Người biểu tình chống Tổng thống Ukraina Yanukovych bảo vệ rào chắn chống lại cảnh sát chống bạo loạn trên Quảng trường Độc lập ở Kyiv, Ukraina.

Một người phụ nữ đèo bó củi trên lưng để sử dụng làm nhiên liệu nấu ăn cho những người thất tán do lũ lụt ở khu vực xung quanh thành phố Jowhar, phía bắc thủ đô Mogadishu của Somalia, ngày 10 tháng 12, 2013.

Mikhail Fateyev cầm ngọn ngọn đuốc Olympic trên bờ kè sông Tura trong cuộc rước đuốc Olympic tại Tyumen, tây Siberia, Nga. (Ảnh: Olympictorch2014.com)

Diễn viên trong đoàn múa Momix biểu diễn trong một buổi tập dượt vở múa mới nhất "Alchemy" ở Madrid, Tây Ban Nha.

Quảng trường bị tuyết bao phủ ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Tuyết rơi dày xuống thành phố làm gián đoạn giao thông đường không và đường bộ.