Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 1 năm 2016

Sóng đập vào cầu tàu ở Saint-Gilles-Croix-de-Vie. Nước lớn và gió mạnh đã được dự báo ở mười hai tỉnh ven biển của Pháp ở cả hai khu vực duyên hải Đại Tây Dương và Địa Trung Hải.

Tín đồ Hồi giáo người Bangladesh đu trên một chuyến xe lửa đông đúc đang rời đi sau khi tham gia Akheri Munajat, hay buổi cầu nguyện cuối cùng, tại Biswa Ijtema, hoặc Cuộc Tụ tập Người Hồi giáo Thế giới, tại Tongi, khoảng 30 km về phía bắc thủ đô Dhaka, ngày 10 tháng 1, 2016.

Một người đàn ông ăn mặc như một sĩ quan quân đội thời Chiến tranh Cách mạng Mỹ đi trong Bảo tồn Dã sinh Quốc gia Malheur gần thị trấn Burns, bang Oregon, ngày 10 tháng 1, 2016.

Một người phụ nữ với hình xăm Ziggy Stardust đến tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc David Bowie vừa qua đời, ở Brixton, phía nam London.

Một người phụ nữ chụp hình với một con cá voi beluga tại một vườn thú ở Bắc Kinh, Trung Quốc, ngày 10 tháng 1, 2016.

Những phụ nữ Nhật trang điểm chuẩn bị cho lễ trong Ngày Thành niên tại một công viên giải trí ở Tokyo. Theo một thông báo của chính phủ, hơn 1,2 triệu người đàn ông và phụ nữ được sinh ra vào năm 1995 đánh dấu sự trưởng thành trong năm nay, giảm khoảng 50.000 người so với năm ngoái.

Một đôi nam nữ lớn tuổi đi bộ trong công viên thành phố trong một ngày mùa đông dịu nhẹ ở Pamplona, ​​phía bắc Tây Ban Nha.

Những người tham gia trong ‘Ngày Không Mặc Quần Đi Metro’ ở Vienna, Áo, ngày 10 tháng 1, 2016. Sự kiện hàng năm này đã trở thành một dịp khoe đùi trần khắp toàn cầu.