Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 3 năm 2016

Tổng thống Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama vẫy chào cùng với Thủ tướng Canada Justin Trudeau và phu nhân Sophie Gregoire, trên Ban-công Truman trong buổi lễ tiếp đón tại Bãi cỏ Nam của Tòa Bạch Ốc ở Washington.

Một đứa trẻ khóc trong khi được hớt tóc trong ngày lễ Long Đài Đầu (rồng ngẩng đầu), ngày thứ hai của tháng thứ hai âm lịch, ở huyện Bảo Khang, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Khói và lửa bùng lên sau một cuộc oanh kích từ trên không trong cuộc tập trận quân sự Sấm Phương Bắc ở Hafr al-Batin, 500 km về phía đông bắc thủ đô Riyadh của Ả-rập Saudi.

Khách du lịch tự chụp hình trước Nhà thờ Thánh Basil ở Quảng trường Đỏ của Moscow, Nga.

Một cô dâu Ấn Độ chờ đợi trong một buổi lễ kết hôn tập thể tại một ngôi đền địa phương trong khu phố cổ của New Delhi.

Một người đàn ông tắm trên một vỉa hè ở New Delhi, Ấn Độ.
 

Cựu cầu thủ bóng rổ NBA Diêu Minh (phải), thành viên của Ủy ban Quốc gia Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc lần thứ 12, được phỏng vấn tại Bắc Kinh, Trung Quốc, trong bức ảnh chụp ngày 9 tháng 3, 2016.

Những người chơi tham gia một trận đấu polo voi trình diễn trong giải đấu từ thiện Polo Voi Cúp Nhà Vua hàng năm tại một khu resort ven sông ở Bangkok, Thái Lan.

Nhà lãnh đạo Aung San Suu Kyi của đảng Liên đoàn Dân chủ Quốc gia đến dự một cuộc họp với những thành viên của đảng trong quốc hội tại Nhà khách Sipin ở Naypyitaw.

Người tị nạn và di dân ngồi ngoài lều của họ tại cảng Piraeus ở Athens, Hy Lạp.