Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 9, 2015

Học sinh lớp một tham gia một buổi lễ khai giảng năm học mới ở Kiev, Ukraine.


 

Một người phụ nữ vớt vát một tấm nệm từ đống đồ đạc để lại trên một con đường ở khu trung tâm Hillbrow, Nam Phi, sau khi bị đuổi khỏi một tòa nhà.
 

Những người ủng hộ công đoàn tuần hành đến Dinh Tổng Thống ở Jakarta, Indonesia để phản đối cắt giảm việc làm và đòi mức lương cao hơn.
 

Bầu khí quyển mỏng của Trái Đất nổi bật giữa bóng tối của không gian trong bức ảnh do phi hành gia Scott Kelly của NASA chụp trên tàu Trạm Không gian Quốc tế.
 

Vehicles burn after a car bomb explosion in the Somalian capital. A police officer says a car bomb blast near a police station in Mogadishu killed at least five people and wounded at least 13 others.

Hai hình ảnh vệ tinh do chương trình UNITAR-UNOSAT cung cấp cho thấy trước và sau một vụ nổ lớn gần Đền Bel 2.000 năm ở thành phố cổ Palmyra, Syria, do những kẻ chủ chiến Nhà nước Nhà nước Hồi giáo chiếm giữ.
 

Một người phụ nữ bơi với một con chó trên sông Yenisei ở vùng Taiga của Siberia bên ngoài thành phố Krasnoyarsk, Nga, ngày 31 tháng 8, 2015.
 

Cảnh sát bắt giữ một người biểu tình theo đạo Hindu trong khi họ tìm cách vượt qua để một khu vực bị phong tỏa gần quốc hội ở Kathmandu trong một cuộc biểu tình đòi quốc hội tuyên bố Nepal là một nhà nước Hindu.
 

Một người phụ nữ tên Bibi chạy xe đạp trên Playa trong lễ hội âm nhạc và nghệ thuật "Carnival of Mirrors" trong sự kiện Burning Man 2015 ở Sa mạc Black Rock của bang Nevada, Mỹ, ngày 31 tháng 8, năm 2015. Khoảng 70.000 người từ khắp nơi trên thế giới đang hội tụ về lễ hội này để dành một tuần ở sa mạc hẻo lánh trải nghiệm nghệ thuật, âm nhạc và cộng đồng độc đáo đã phát triển qua thời gian.

Austin Cable chạy ngang một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trong lễ hội nghệ thuật và âm nhạc "Carnival of Mirrors" trong sự kiện Burning Man 2015 tại Sa mạc Black Rock của bang Nevada, Mỹ, ngày 31 tháng 8, 2015.