Thế giới qua ảnh ngày 08 tháng 4 năm 2016

Một chiếc áo phao trôi trên mặt biển gần hải cảng khu vực Dikili ở Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ, nơi một chiếc phà chở nhóm di dân thứ hai bị trục xuất khỏi ​​Hy Lạp cập cảng hôm thứ Sáu.

Sinh viên biểu tình hò hét sau khi được phóng thích trong đợt đại xá của chính phủ mới tại tòa án Tharrawaddy, Tharrawaddy, khu Bago, Myanmar.

Một người phụ nữ cầm những cánh hoa trước khi ném xuống sông Manzanares trong một sự kiện đánh dấu Ngày Người Roma Quốc tế tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Những thành viên của cộng đồng người Tzigane Tây Ban Nha tổ chức buổi lễ tượng trưng cho sự ra đi của tổ tiên họ từ Ấn Độ và sự tản mác của họ khắp thế giới.

Binh lính Bờ Biển Ngà đứng gác trong một buổi lễ tại thủ đô Abidjan tôn vinh những người lính thiệt mạng trong vụ tấn công của al-Qaida vào tháng trước nhằm vào thành phố du lịch bãi biển Grand Bassam.

Một người phụ nữ chạm vào một bức tường làm bằng vải đàn hồi, một phần của tác phẩm nghệ thuật sắp đặt có tên 'Sidewalk' của kiến ​​trúc sư người Colombia Giancarlo Mazzanti, tại triển lãm "Kiến trúc như là Nghệ thuật' tại viện bảo tàng HangarBicocca, ở Milan, Ý.

Một lá cờ màu đỏ và màu đen với dòng chữ "Nuit Debout" ở Quảng trường République tại Paris, Pháp, trong một phong trào thúc đẩy bởi mạng xã hội chống lại một đề xuất luật lao động.

Những con rùa biển xanh lục khổng lồ được nhìn thấy trong một hồ nước tại một trung tâm bảo tồn rùa sau khi bị tịch thu từ những kẻ săn trộm ở Bali, Indonesia. Cảnh sát đã tịch thu tổng cộng 45 con rùa biển bị đánh bắt lậu hôm thứ Năm.

Những người phụ nữ Hàn Quốc tươi cười tụ tập trước một cuộc phô diễn tiêu binh quân sự hàng tuần tại Đài tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên ở Seoul. Những cuộc phô diễn tiếp tục sau khi bị đình chỉ trong mùa đông.

Một người chụp hình che chắn máy của mình khỏi bị dính sơn màu trong Lễ hội Màu sắc do Trung tâm Văn hóa Ấn Độ tổ chức tại Cairo, Ai Cập.

Vòng thứ hai của giải vô định golf Masters 2016 diễn ra ở Câu lạc bộ Golf Augusta Quốc gia, thành phố Augusta, bang Georgia, Mỹ. ((Rob Schumacher-USA TODAY Sports)

Một người hâm mộ chụp hình với một bức tượng cầu thủ bóng chày của đội Detroit Tigers trước trận đấu với đội New York Yankees ở thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ.

Một bức hình nữ ca sĩ Aretha Franklin do nhiếp ảnh gia Linda McCartney chụp trong buổi họp báo tại triển lãm 'Sixties' của bà ở thành phố Apolda, Đức.

Một người phụ nữ người Maharashtra trong trang phục truyền thống tham gia hoạt động mừng lễ hội Gudi Padwa ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Quang cảnh công trình xây dựng trên Cầu Hong Kong-Chu Hải-Macau trên đảo Lantau ở Hong Kong, ngày 7 tháng 4 năm 2016.