Thế giới qua ảnh ngày 03 tháng 12 năm 2015

Một chiếc máy bay bị ngập một phần trong nước lũ ở thành phố Chennai, Ấn Độ.

Hiện trường xung quanh chiếc xe SUV, nơi hai nghi phạm bị cảnh sát bắn chết sau một vụ xả súng tại thành phố San Bernardino, California. Các nhà chức trách đang nỗ lực xác định nguyên nhân vì sao Syed Rizwan Farook 28 tuổi và Tashfeen Malik 27 tuổi, nổ súng tại một buổi liên hoan của đồng nghiệp ở miền nam bang California, giết chết 14 người và làm bị thương 21 trong một vụ tấn công dường như đã được lên kế hoạch.

Nhà chức trách tìm kiếm một khu vực gần nơi cảnh sát chặn chiếc xe SUV của những tay súng ở thành phố San Bernardino, California, ngày 2 tháng 12, 2015.

Những nhà hoạt động môi trường của Úc hóa trang thành Thiên thần Hộ mệnh Khí hậu trong một cuộc biểu tình vào lúc Hội nghị biến đổi khí hậu thế giới năm 2015 (COP21) đang diễn ra tại Paris.

Vệ binh Hoàng gia Thái Lan duyệt binh ở trước Đại Điện trong một cuộc diễu hành quân sự mừng sinh nhật sắp tới của Quốc vương Bhumibol Adulyadej tại Bangkok, Thái Lan. Nhà vua được tôn kính này, trị vì lâu nhất thế giới, sẽ tròn 88 tuổi vào ngày 5 tháng 12.

Bom phát nổ xăng sau những vụ đụng độ ngắn ngủi giữa cảnh sát và người biểu tình trong một cuộc biểu tình đánh dấu 24 giờ đình công ở Athens, Hy Lạp. Công nhân đình công xuống đường, làm gián đoạn giao thông, đóng cửa trường học và giữ tàu neo lại trong cảng trong cuộc biểu tình lớn thứ hai phản đối cắt giảm hưu kế bổng được hoạch định sẽ diễn ra trong ba tuần nữa.

Một khối băng thu từ Đảo Greenland trưng bày trên quảng trường phía trước Điện Panthéon cho một công trình gọi là là Ice Watch Paris, ở Paris, Pháp.

Trẻ em Ấn Độ ăn mặc như lãnh tụ Mahatma Gandhi đứng xếp hàng trong một sự kiện ở Mumbai. Khoảng 1.000 em nhỏ tham gia sự kiện quảng bá tư tưởng của Gandhi để truyền bá thông điệp sống đơn giản, giảm tiêu thụ và chất thải.

Những vận động viên bơi lội khởi động làm ấm lên trong giải bơi lội Mùa Đông Toàn quốc của Mỹ ở Federal Way, bang Washington.

Người biểu tình đối mặt với cảnh sát trong một cuộc biểu tình chống một tu chính án hiến pháp mà sẽ cho phép việc tái đắc cử không thời hạn, ở thủ đô Quito, Ecuador.

Một nhân viên an ninh cố ngăn một người đàn ông đang bơi đi mất sau khi bị bắt đang bơi trong Hồ Tây, vi phạm quy định của khu du lịch, ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Một người mẫu xem điện thoại di động trước lễ khai mạc một triển lãm tại thành phố Bucharest, Romania.

Một cặp đôi dẫn chó đi dạo bên hồ Leman bị sương mù phủ kín ở Tour de Gourze gần Lausanne, Thụy Sĩ.

Một cậu bé đi ngang qua đèn trang trí Giáng Sinh bên ngoài một ngôi nhà ở Cainta, tỉnh Rizal, phía đông Manila, Philippines.