Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 6, 2013

Những người ủng hộ Đảng Cứu Nguy Dân Tộc Campuchia vẫy cờ trong cuộc tổng tuyển cử tại Phnom Penh.

Hành khách ngồi trên phi cơ Aeroflot Airbus A330 hướng tới thủ đô Havana của Cuba tại phi trường Sheremetyevo ở Moscow, Nga. Một phi cơ chở khách Nga rời Moscow đi Havana mà không có dấu hiệu nào cho biết là cựu nhân viên kế ước của cơ quan tình báo Mỹ Edward Snowden có mặt trên phi cơ.

Một cô gái biểu tượng của Hiến pháp Ukraina “bị đóng đinh trên cây thập tự.” Những người hoạt động kêu gọi nhân dân Ukraina hành động để bảo vệ Hiến Pháp trước ngày Hiến Pháp được tổ chức vào 28-6.

Một trong các thành viên phi hành của Expedition 36 trên Trạm Không Gian Quốc Tế, cách Trái Đất 384 kilomet, chụp hình tiểu bang Texas vào ban đêm.

Người bán hàng tại tiệm đồ chơi Hamleys ở London cầm búp bê Zelf là một trong 10 món đồ chơi mà nhân viên cửa hàng này nghĩ sẽ được trẻ em ưa chuộng cho quà tặng mùa Giáng Sinh.

Một bé trai đẩy chiếc xe “cải tiến” dùng để chở rác tại bãi rác dọc theo bờ Sông Bishnumati ở Katmandu, Nepal.

Tiền kim loại mới 25 Kunas với các ngôi sao của Liên Hiệp Châu Âu trong cuộc trưng bày tại Ngân Hàng Quốc Gia Croatia ở Zagreb. Vào ngày 1-7 Croatia sẽ trở thành thành viên thứ 28 của EU.

Những xe đang cháy tại nơi xảy ra tai nạn ở Almaty, Kazakhstan. Một xe bồn 16 tấn bị lật sau một tai nạn làm các xe khác và một khu chúng cư kế cận bị bốc cháy.

Côn trùng và chim bay trong một bãi rác khi một người lượm rác vác đồ đi qua tại New Delhi. Ấn Độ.

Cô dâu sắp cưới Lizzi Chapman, 23 tuổi, uống nước táo qua một cái phễu khi tới Glastonbury, nơi cô mừng đêm liên hoan dành cho phụ nữ vào ngày thứ nhì của lễ hội âm nhạc Glastonbury tại Worthy Farm ở Somerset, nước Anh.

Một hiện tượng khí quyển được gọi là “sun dog” nhìn thấy tại Lapaz, El Salvador, 26-6-2013. Quầng sáng chung quanh mặt trời gây ra bởi sự khúc xạ của ánh sáng mặt trời vì những tinh thể đá nhỏ trong khí quyển.

Một người Philippines đứng bên cạnh lá cờ nước mình khi những chiếc dù nhiều màu tô điểm đình làng tại vùng ngoại thành San Juan, phía đông Manila, Philippines.