Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 5, 2013

Sắp xếp để chuẩn bị cho lễ Gwan-Rye ở Seoul, Nam Triều Tiên, là dịp để công nhận nam nữ đủ 20 tuổi sống với cha mẹ nhưng độc lập với gia đình.

Khinh khi cầu rơi trở lại mặt đất sau khi đụng một khinh khí cầu khác ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ. Có hai người chết và 23 người bị thương trong tai nạn này.

Phụ nữ và trẻ em đi hứng nước trong một trại dành cho những người phải dời cư trong nước. Trại nằm trong tỉnh Hajja của Yemen.

Bão di chuyển gần thành phố South Haven, tiểu bang Kansas, Hoa Kỳ. Một đợt bão vừa đánh vào miền trung Hoa Kỳ, mang theo mưa đá, mưa lớn, và lốc xoáy, trong đó có một trận lốc xoáy thật lớn gần thành phố Oklahoma City, tiểu bang Oklahoma.

Các phóng viên nhiếp ảnh hành nghề tại buổi công chiếu bộ phim “Blood Ties" tại lễ hội điện ảnh Cannes lần thứ 66, Pháp.

Người mẫu trong bộ trang phục kết bằng hoa lá của nhà thiết kế Zita Elze đứng chờ báo chí chụp ảnh tại cuộc triển lãm hoa Chelsea ở London.

Lãnh tụ Bắc Triều Tiên Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-ju đến thăm một trại thiếu niên, nằm dưới chân núi Myohyang, tỉnh Bắc Phyongan. (Hình do Thông tấn xã nhà nước KCNA cung cấp)

Người dân sống bằng nghề tre trong bang Rakhine, Miến Điện.

Các cua-rơ trong chặng thứ 15, dài 146 km, của Vòng Đua Nước Ý. Tay đua Giovanni Visconti của Ý thắng chặng này nhưng Vincenzo Nibali, người đồng hương của anh vẫn giữ chiếc áo hồng.