Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 1 năm 2016

Một con mòng biển đứng trên mặt hồ Maschsee đóng băng ở thành phố Hanover, Đức.

Hoa giấy trút xuống Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach trong một cuộc diễu hành mừng chiến thắng ở Manila, Philippines.

Công nhân dọn tuyết khỏi đường ray ở Port Washington, New York.

Mọi người vất vả đi qua một bờ tuyết giữa Đại lộ Park trong khi người dân New York trở lại làm việc sau khi thành phố hứng chịu lượng tuyết rơi lập  kỷ lục.

Những cô gái trẻ mặc đồ pyjama hình động vật chơi ném tuyết tại Dupont Circle ở thủ đô Washington, ngày 24 tháng 1, 2016.

Băng đóng trên những cành cây ở thành phố Hàng Châu thuộc tỉnh Chiết Giang ở miền đông Trung Quốc. Tuyết, mưa đá và gió lạnh giá khắp châu Á khiến nhiều người chết, những chuyến bay bị hủy và hỗn loạn vào cuối tuần trong khi khu vực quen với khí hậu ấm áp hơn chật vật với nhiệt độ xuống thấp kỷ lục.

Mã Gia Kỳ, 5 tuổi, và mẹ đến Ga Bắc Kinh đón tàu đến thành phố Trường Xuân của tỉnh Cát Lâm, tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Theo cảnh sát giao thông, hơn 2,9 tỉ chuyến đi sẽ được thực hiện trên khắp Trung Quốc trong suốt 40 ngày du hành tất bật trong dịp tết nguyên đán, bắt đầu vào ngày 24 tháng 1.

Những người đàn ông Do Thái siêu bảo thủ từ triều đại Belz Hasidic tham dự lễ Tu Bishvat, ngày Lễ Trồng Cây của người Do Thái ở Jerusalem.

Sóng cao của Thái Bình Dương ập vào bờ biển ở thành phố Vina del Mar, Chile.

Một người phụ nữ Palestine và con gái trùm kín chăn ngồi bên cạnh đống lửa khi họ đun trà trong nhà của họ trong một cơn bão mùa đông ở Khan Younis ở phía nam Dải Gaza.

Một em nhỏ di dân kéo một bình chữa cháy trong một cánh đồng lầy lội ở một khu trại cho di dân và tị nạn từ Iraq, Kurdistan, Iran và Syria, gần Dunkirk, Pháp.

Những người đàn ông Yemen kiểm tra một ngôi nhà bị phá hủy bởi một cuộc không kích do Ả-rập Saudi dẫn đầu, làm thiệt mạng một thẩm phán và toàn bộ gia đình của ông ta - cả thảy tám người - trong khu phố Nahda của thủ đô Sana’a, những quan chức an ninh của Yemen cho biết. Thẩm phán này được biết là một người ủng hộ phiến quân Houthi.

Người qua đường chụp hình một tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ người Anh Banksy đối diện Đại sứ quán Pháp ở London.

Một người mẫu trình diễn một sáng tạo của những nhà thiết kế người Bulgaria Livia Stoianova và Yassen Samouilov trong chương trình trình diễn Thời trang Cao cấp Xuân/Hè 2016 cho thương hiệu thời trang On Aura Tout Vu ở Paris, Pháp.