Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 1, 2014

Các phụ nữ Ai Cập, tại một điểm bầu cử ở Cairo, đưa ngón tay có dấu mực của họ lên để chứng tỏ họ đã bỏ phiếu. Người Ai Cập bỏ phiếu cho một dự thảo hiến pháp mới.

Người biểu tình chống chính phủ tuần hành ngang qua một rào cản đường do họ dựng lên bằng lốp xe ở trung tâm Bangkok, Thái Lan.

"Ngôi nhà lộn ngược" được trưng bày tại Trung tâm triển lãm VVTs toàn Nga tại Moskva.

Tượng con chim hạc phun nước bị đóng băng tại một công viên ở Tokyo. Không khí lạnh giá với nhiệt độ giảm xuống mức thấp nhất trong mùa đông năm nay tại nhiều nơi ở Nhật Bản.

Tia sét lóe sáng bên trên tượng Chúa Cứu thế trên Đồi Corcovado ở Rio de Janeiro, Brazil.

Máy bay Breitling Wingwalkers của Anh bay lượn bên trên Durrat Al Bahrain ở bờ biển phía nam của Bahrain trước cuộc Triển lãm Hàng Không Quốc tế Bahrain 2014 khai mạc ngày thứ Năm 16 tháng 1, 2014. Durrat Al Bahrain là một khu 21 km vuông gồm 15 hòn đảo. Đây là lần đầu tiên đội máy bay Anh xuất hiện tại Bahrain, sau các cuộc triển lãm máy bay quốc tế ở Trung Quốc, Australia, UAE cũng như châu Âu.

Hai thiếu nữ Pakistan xếp hàng đợi nhận thức ăn miễn phí trong một cuộc tụ họp đánh dấu ngày sinh của nhà tiên tri Muhammad của Hồi giáo, ở Rawalpindi.

3 người của tổ chức bảo vệ quyền động vật PETA biểu tình phản đối sử dụng lông thú trong ngành công nghiệp thời trang trước khi Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2014 của Mercedes Benz khai mạc tại Berlin, Đức.

Một học viên người Palestine nhảy qua vòng lửa trong buổi lễ tốt nghiệp chương trình huấn luyện kiểu quân sự tại Thành phố Gaza.

Một người Ai Cập cầm ghim cài áo với hình của Bộ trưởng Quốc phòng Ai Cập, Tướng Abdel Fattah el- Sissi, trong khi chờ đến lượt mình bỏ phiếu trong cuộc trưng cầu dân ý bản hiến pháp Ai Cập ở Cairo.

Bé gái người Kashmir chơi với quả bóng trong khi các phụ nữ cầu nguyện tại đền thờ Hồi giáo Hazratbal trong dịp kỷ niệm ngày sinh của nhà tiên tri Muhammad, ở Srinagar , Ấn Độ.

Thiên nga bơi gần những ngôi nhà nằm gần bờ sông, ở Henley-on-Thames miền Nam nước Anh, đang bị ngập trong nước lũ. Hơn 1.700 ngôi nhà và cơ sở kinh doanh bị ảnh hưởng bởi lũ lụt từ cuối tháng 12, 13/1/14.

Giáo sĩ Hindu ban phước lành cho một phụ nữ Ấn Độ trong ngày lễ hội Makar Sankranti trên đảo Sagar, phía nam thành phố Kolkata, Ấn Độ

Le personnel de la Force mobile Vanuatu décharge des générateurs venu de Australie qeuqlues jours après le cyclone Pam à Port Vila, la capitale de la nation insulaire du Pacifique de Vanuatu, le 19 mars 2015.