Ảnh trong tuần (25/6 - 1/7/2011)

1 tháng 7: Ông Dominique Strauss-Kahn, cựu Tổng Giám đốc IMF được trả tự do hôm thứ Sáu. Các công tố viên nói các lý do buộc tội ông này không đứng vững. (AP Photo/Richard Drew)

30 tháng 6: Khói bốc lên từ đám cháy gần thành phố Los Alamos, tiểu bang New Mexico Hoa Kỳ (AP Photo/Jae C. Hong)

30 tháng 6: Một màn biểu diễn văn nghệ nhân kỷ niệm 90 thành lập đảng Cộng sản Trung Quốc (Reuters/Carlos Barria)

28 tháng 6: Du khách đi trong trời mù dày đặc do mưa lớn gây ra tại thị trấn miền cao Dharmsala của Ấn Độ. (AP Photo/Kevin Frayer)

29 tháng 6: Một phụ nữ vẽ mặt bằng các màu cờ của Libya trong khi đi biểu tình chống Đại tá Gadhafi tại thành phố Benghazi của quân nổi dậy. Chữ viết trên trán có nghĩa là “Hãy ra đi.” (Reuters/Esam Al-Fetori)

27 tháng 6: Cựu Thống đốc Rod Blagojevich của tiểu bang Illinois Mỹ nói chuyện với các nhà báo tại Chicago. Ông bị kết nhiều tội, trong đó có tội thu xếp bán chiếc ghế trống của Thượng nghị sĩ Barack Obama tại Illinois khi vị thượng nghị sĩ này đắc cử Tổn

30 tháng 6: Hoàng tử William và cô vợ Kate mới cưới được đón tiếp tại Canada trong chuyến đi nước ngoài chính thức đầu tiên của cặp vợ chồng hoàng gia Anh. (AP Photo/Charlie Riedel)

29 tháng 6: Cháy tại khách sạn Inter-continental ở Kabul khi lực lượng NATO và Afghanistan giao tranh với trinh sát cảm tử của Taliban. (Reuters/Stringer)

30 tháng 6: Bà Ana Dolores Russi Suarez biểu diễn nghệ thuật đan len tại lễ hội dân gian hằng năm của thủ đô Hoa Kỳ. Bà Suarez học nghề này khi bà quan sát người trong gia đình bà làm khi bà còn ở Colombia. (Alison Klein/VOA News)

28 tháng 6: Đức Giáo Hoàng Bênêđictô 16 dùng máy iPad để xem trang mạng mới của Vatican được khai trương nhân kỷ niệm ngài chịu chức linh mục cách đây 60 năm. (Reuters)

30 tháng 6: Một người thích mặc quần áo của người khác phái đi giày cao gót đến địa điểm có lễ hội của người đồng tính tại Madrid, Tây Ban Nha. (REUTERS/Susana Vera)