Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 8, 2013

Những xuồng cứu sinh nổi gần tàu chở hàng Sulpicio Express Siete một ngày sau khi đụng phải một chiếc phà chở hành khách trên vùng biển thành phố Talisay, tỉnh Cebu, miền trung Philippines. Các thợ lặn lục tìm trong chiếc phà chìm để lấy xác của hơn 200 người vẫn còn mất tích do vụ tàu và phà đụng nhau trong đêm.

Những người tham dự cuộc tranh tài leo cột mỡ được tổ chức tại Công viên Jaya Ancol Dream ở Jakarta, để kỷ niệm lần thứ 68 ngày Indonesia giành được Độc lập từ Hà Lan.

Khoa học gia người Đan Mạch (phải) chụp hình cùng rôbôt Geminoid-DK do ông chế tạo giống hệt ông.

Khán giả đến vào lúc sáng sớm vào ngày thứ hai của giải gôn tranh Cúp Solheim, được tổ chức tại Parker, bang Colorado.

Học sinh Ấn Độ xem một thiếu nữ đi dây để nhận tiền cho của khán giả, trên một đường phố ở Hyderabad.

Ông Carmelo Flores, thuộc bộ tộc Aymara đưa tay trước khi nhai lá coca tại thị trấn Frasquia, cách La Paz, Bolivia 110 kilômét về phía bắc. Theo chứng minh nhân dân, ông Flores sinh năm 1890 và kỷ niệm sinh nhật thứ 123 vào tháng trước. Ông là người già nhất thế giới hiện này.

Các người tham dự reo mừng tại mức đến cuộc Chạy Đua Màu trên đảo Sentosa, Singapore. Chạy Đua Màu là một cuộc đua với đường dài 5 kilômét không tính giờ được tổ chức tại nhiều thành phố nước Mỹ và trên thế giới nhằm mục đích quảng bá cuộc sống khỏe mạnh, và giúp một tổ chức từ thiện các nhà tổ chức chọn tại các thành phố diễn ra cuộc đua.

Một người đàn ông tranh giải Vô địch Thế giới môn Nhảy cầu Tung nước tại Berlin, Đức. Những người tham dự được chấm điểm về mức khó khăn của việc nhào lộn và khối lượng nước tung lên.

Các người thổi kèn Alphorn đang cố gắng phá kỷ lục thế giới về số người đông đảo thổi kèn alphorn, tại Gornergrat trước mặt núi Matterhorn gần Zermat, Thụy Sĩ, cách mặt biển 3.089 mét.

Những người ủng hộ reo mừng khi xem truyền hình chiếu cảnh vận động viên Shelly-Ann Fraser-Pryce người Jamaica thắng cuộc đua chung kết 200 mét nữ trong Giải Vô địch Điền kinh Thế giới IAAF Moscow tại Kingston, Nga, ngày 16 tháng 8, 2013.

Xe tăng của các đội Belarus, Nga, Kazakh và Armenia sắp hàng để tranh giải đua xe tăng hai môn phối hợp gần Alabino, bên ngoài Moscow, Nga.

Một cậu bé dùng máy ảnh do Nga chế tạo, chụp hình một tác phẩm nghệ thuật được dựng bên bờ sông Yenisei trong làng Ovsyanka, cách thành phố Krasnoyarsk thuộc Siberia, Nga 24 km.

Cầu thủ New Zealand Israel Dagg, phải, bị cầu thủ Australia James O'Connor, trái, và Ben Alexander cản lại trong trận đấu bóng bầu dục rugby tranh cúp Bledisloe, tại Sydney, Australia.