Đường dẫn truy cập

Vụ tiếp viên hàng không bán dâm ngàn đô: ‘tú bà’ bị khởi tố


'Tú bà' Vỏ Thị Mỹ Hạnh đang bị công an thẩm vấn. Cô vốn là tiếp viên hàng không
'Tú bà' Vỏ Thị Mỹ Hạnh đang bị công an thẩm vấn. Cô vốn là tiếp viên hàng không

Người cầm đầu đường dây cho các tiếp viên hàng không bán dâm với giá hàng ngàn đô la vừa bị công an thành phố Hồ Chí Minh khởi tố, bắt tạm giam hôm 18/8 để điều tra, truyền thông trong nước tường thuật.

Tin cho hay, cô Vỏ Thị Mỷ Hạnh, bản thân cũng là một tiếp viên hàng không nghỉ việc chưa đến một năm, nắm trong tay hơn 30 gái bán dâm cũng là đồng nghiệp hay người mẫu, để tổ chức bán dâm với giá từ 1.000 cho đến 3.000 đô la Mỹ mỗi lần. Cô Hạnh được xác định đã kiếm được hơn một tỷ đồng từ công việc môi giới mại dân.

Cô Hạnh bị khởi tố về tội ‘môi giới mại dâm’. Bản thân cô được xác định cũng đã tham gia bán dâm.

Cơ quan điều tra của Công an Tp.HCM xác định cô Hạnh đã lợi dụng các mối quan hệ của cô trong thời gian làm tiếp viên hàng không để lôi kéo các đồng nghiệp khác tham gia bán dâm.

Cô Hạnh sẽ tiếp cận khách hàng, gửi hình ảnh các cô gái trong trang phục tiếp viên hàng không hay hình ảnh tham gia các cuộc thi sắc đẹp cho khách hàng lựa chọn. Mỗi lần mua dâm, khách hàng phải trả 27 triệu đồng, qua đêm là 60 triệu, còn nếu bao đi chơi xa nhiều ngày có giá lên đến hàng trăm triệu đồng, VnExpress dẫn nguồn từ cơ quan điều tra cho biết.

‘Tú bà’ này đã tổ chức nhiều chuyến đi mua dâm cho các đại gia giàu có, cũng theo cơ quan điều tra. Nền tảng để cô Hạnh điều hành mạng lưới này là thông qua các ứng dụng mạng xã hội.

Đường dây này đã được phát giác sau khi Công an Quận 1 kiểm tra một khách sạn trên đường Lê Thị Riêng và bắt quả tang 4 cô gái đang bán dâm, trong đó 3 người là tiếp viên hàng không còn người còn lại là người mẫu ảnh.

Để tăng khả năng lôi kéo các cô gái khác tham gia đường dây bán dâm, Vỏ Thị Mỷ Hạnh đã bỏ công xây dựng hình ảnh bản thân rất hào nhoáng trên mạng xã hội với hơn 300.000 lượt theo dõi với những hình ảnh sang chảnh, dùng đồ hiệu đắt tiền, những chuyến đi chơi xa xỉ, theo cơ quan điều tra.

Diễn đàn

VOA Express

XS
SM
MD
LG