Đường dẫn truy cập

Trùm băng đảng Brazil giả gái vượt ngục nhưng bị lộ tẩy


Nhà chức trách Rio công bố những bức ảnh cho thấy da Silva đeo mặt nạ một cô gái bằng silicon và đội tóc giả dài màu sẫm, mặc quần jean bó sát và áo màu hồng.
Nhà chức trách Rio công bố những bức ảnh cho thấy da Silva đeo mặt nạ một cô gái bằng silicon và đội tóc giả dài màu sẫm, mặc quần jean bó sát và áo màu hồng.

Một trùm băng đảng ở Brazil đã tìm cách vượt ngục bằng cách hóa trang thành con gái của ông ta khi cô đến thăm cha sau song sắt và đi ra cửa chính nhà tù trong bộ dạng giống như cô, nhà chức trách cho biết hôm Chủ nhật.

Nhưng các quan chức nhà tù nói biểu hiện bồn chồn của Clauvino da Silva, còn được gọi là "Gã Lùn," khi ông ta cố gắng rời khỏi nhà tù ở phía tây thành phố Rio de Janeiro trong trang phục phụ nữ đã khiến ông ta lộ tẩy.

Kế hoạch của ông ta dường như là để lại cô con gái 19 tuổi trong tù. Cảnh sát đang điều tra vai trò đồng phạm khả dĩ của cô ta trong một nỗ lực trốn thoát bất thành hôm thứ Bảy khỏi nhà tù Gericinó.

Nhà chức trách Rio công bố những bức ảnh cho thấy da Silva đeo mặt nạ một cô gái bằng silicon và đội tóc giả dài màu sẫm, mặc quần jean bó sát và áo màu hồng. Họ cũng công bố video cho thấy da Silva cởi mặt nạ và trang phục và nói tên đầy đủ của ông ta.

Nhà chức trách cho biết da Silva là một trong những kẻ cầm đầu Bộ Chỉ huy Đỏ, một trong những nhóm tội phạm quyền thế nhất ở Brazil kiểm soát hoạt động buôn bán ma túy tại một khu vực lớn của Rio.

Sau nỗ lực vượt ngục thất bại, da Silva đã được chuyển đến một đơn vị của nhà tù an ninh tối đa và sẽ phải đối mặt với các biện pháp trừng phạt kỉ luật, các quan chức cho biết.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG