Đường dẫn truy cập

Tổng thống Biden bình an sau khi ôtô va chạm với đoàn xe hộ tống


Nhân viên mật vụ chặn chiếc xe đã va chạm với đoàn xe của Tổng thống Joe Biden ở Wilmington, Delaware, ngày 17/12/2023. (Photo by ANDREW CABALLERO-REYNOLDS / AFP)
Nhân viên mật vụ chặn chiếc xe đã va chạm với đoàn xe của Tổng thống Joe Biden ở Wilmington, Delaware, ngày 17/12/2023. (Photo by ANDREW CABALLERO-REYNOLDS / AFP)

Một nhân chứng của Reuters cho biết Tổng thống Joe Biden vẫn an toàn vào tối ngày 17/12 sau khi một chiếc ôtô va chạm với một chiếc SUV trong đoàn xe của đội hộ tống tổng thống, theo Reuters.

Ông Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden vừa rời khỏi trụ sở chiến dịch tranh cử của ông thì vụ va chạm xảy ra. Nhân chứng cho biết bà Jill Biden cũng an toàn sau vụ việc.

Ông bà Biden xuất hiện từ trụ sở Biden-Harris 2024 ở trung tâm thành phố Wilmington dưới cơn mưa lúc 8:07 giờ tối sau khi dùng bữa với các thành viên trong nhóm tái tranh cử của ông vào thời điểm xảy ra vụ việc, theo thông tin từ nhóm báo chí Nhà Trắng.

Chỉ một lúc sau khi ông Biden trả lời câu hỏi của phóng viên, một chiếc ôtô màu bạc mang biển số Delaware tông vào một xe có vẻ là một chiếc SUV của đoàn xe đang che chắn cho đoàn xe hộ tống ở giao lộ đối diện với lối vào trụ sở chiến dịch, báo cáo của nhóm cho biết.

Đoạn video trên truyền hình cho thấy các nhân viên mật vụ hộ tống ông Biden tiến đến xe của ông sau vụ va chạm.

Chiếc sedan màu bạc bị hư hỏng cản trước và nhanh chóng bị nhân viên an ninh bao vây sau khi nó dừng lại. Đặc vụ dồn xe vào góc và rút vũ khí nhằm vào người tài xế, người này giơ tay lên.

Nhân chứng cho biết vợ chồng ông Biden đã trở về nhà an toàn ở Wilmington sau vụ việc.

Diễn đàn

VOA Express

XS
SM
MD
LG