Đường dẫn truy cập

Nhân viên ngân hàng TQ rao ăn tối với TT Trump giá 150.000$


Tổng thống Trump tại một tiệc tối hồi tháng 3/2018
Tổng thống Trump tại một tiệc tối hồi tháng 3/2018

Một ngân hàng Trung Quốc hôm 18/5 nói họ đang siết chặt công tác quản lý sau khi một số nhân viên bị bắt gặp chào mời các khách hàng đầu bảng về cơ hội dự bữa tối và chụp ảnh với Tổng thống Mỹ Donald Trump với giá 150.000 đôla.

Một giấy mời có hình logo của Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc (CCB), được lan truyền trên mạng xã hội Weibo, chào mời với các khách hàng có giá trị cao về cơ hội dự bữa tối ngày 31/5 tại Dallas để gặp gỡ các “đại gia” Mỹ.

Trong số những điều được nhấn mạnh trong lời quảng cáo là những khách VIP sẽ "ăn tối với tổng thống; chụp ảnh với tổng thống” và được tặng chữ ký của tổng thống.

Ông Trump dự kiến sẽ tổ chức một bữa tiệc tối để gây quỹ với Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa ở Dallas tối hôm 31/5. Số tiền để tham dự là 50.000 đôla một đầu người.

Chi nhánh CCB tại Thâm Quyến cho biết họ đã không đứng ra mời chào và sau khi điều tra, họ thấy rằng một số nhân viên đã quảng cáo về bữa tiệc tối kể trên.

Vì điều này, ngân hàng CCB sẽ tăng cường quản lý nội bộ và chuẩn hóa các hoạt động tiếp thị, họ cho biết trong một tuyên bố.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG