Đường dẫn truy cập

Cập Nhật Trực Tiếp: Bà Harris cam kết sẽ là 'tổng thống của mọi người dân Mỹ'

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris sẽ có bài diễn văn quan trọng nhất trong cuộc đời chính trị của bà vào tối thứ Năm khi bà chấp nhận đề cử của Đảng Dân chủ làm ứng cử viên tổng thống, một tháng sau khi Tổng thống Joe Biden tuyên bố ngừng tranh cử. VOA Tiếng Việt cập nhật trực tiếp.

09:50 23.8.2024

Bà Harris trực tiếp nói với những người Mỹ có thể không đồng quan điểm chính trị của bà: “Tôi biết có nhiều người thuộc nhiều quan điểm chính trị khác nhau đang xem tối nay và tôi muốn quý vị biết rằng tôi hứa sẽ trở thành tổng thống của tất cả người Mỹ,” bà Harris nói.

“Các bạn có thể luôn tin tưởng tôi sẽ đặt đất nước lên trước bản thân,” bà nói.

09:45 23.8.2024

Trong những phát biểu đầu tiên, bà Harris tôn vinh cha mẹ của mình. Họ ly hôn khi bà còn nhỏ và mẹ bà nuôi dạy hai chị em bà.

Bà nói về những bài học mà bà học được từ cả cha lẫn. “Mẹ tôi sẽ ở lại, ở gần,” bà nói. “Nhưng cha tôi thường mỉm cười nói: ‘Chạy đi Kamala! Chạy! Đừng sợ. Đừng để bất cứ điều gì ngăn cản con.’”

09:37 23.8.2024

Bà Harris bắt đầu bằng cách gửi lời cảm ơn đến chồng của mình Doug Emhoff, Tổng thống Joe Biden, và người liên danh tranh cử với bà Tim Walz.

Quý độc giả đang theo dõi bản lược dịch trực tiếp bài phát biểu chấp nhận đề cử tổng thống của Phó Tổng thống Kamala Harris.

09:34 23.8.2024

Tải thêm

Diễn đàn

XS
SM
MD
LG